Top Ad unit 728 × 90

Trung tâm tiếng nhật

Là ngôn ngữ duy nhất của một dân tộc sinh sống trên khắp quần đảo, tiếng Nhật là một thí dụ hiếm có của mối tương quan dân tộc-lãnh thổ-ngôn ngữ rõ nét và đơn nhất. Mặc dù có những khác nhau nhỏ giữa các tiếng địa phương nhưng xét trên toàn cục, về mặt ngôn ngữ học, có sự thống nhất ở những điểm chủ yếu.Cùng Trung tâm tiếng nhật SOFL tìm hiểu về ngôn ngữ nhật bản.

Với số lượng dân số già rất lớn khiến nhật bản cần một lượng lớn nguồn lao động từ bên ngoài vào đất nước họ lao động.Khiến việc học và dạy tiếng nhật bản trở lên phát triển hơn bao giờ hết.Các trung tâm tiếng nhật mọc nên như nấm tại hà nội trong thời gian ngắn.

Các dạy tiếng nhật bản tại hà nội ngày càng nhiều và lớn hơn.Khiến một số bạn muốn tham gia học tiếng nhật không biết lựa chọn một địa chỉ uy tín để có thể yên tâm học tiếng nhật.

day hoc tieng nhat

Trung tâm tiếng Nhật SOFL là đơn vị đào tạo tiếng Nhật uy tín với nhiều năm xây dựng, phát triển cùng đội ngũ giáo viên người bản địa chất lượng cao, SOFL là một trong những địa chỉ dạy tiếng Nhật tốt nhất tại Hà Nội.

Được xây dựng và phát triển từ rất sớm khi mà Học tiếng nhật còn rất manh mún tại việt nam khiến cho cơ sở này có nhiều kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy tốt nhất

Hiện nay trung tâm nhật ngữ SOFL có 4 cơ sở tại cái quận huyện trung tâm của thành phố hà nội:
- cs1 :365 phố vọng,hai bà trưng ,hà nội
- cs2 :44 trần vĩ, cầu giấy, hà nội
- cs3 :54 ngụy như,kon tum, thanh xuân, hà nội
- cs4 :Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội

Với tiêu chí đào tạo và cung ứng đáp ứng nguồn nhân lực cho xã hội: Cam kết chất lượng đào tạo. SOFL đã, đang và sẽ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, thành thạo ngoại ngữ Nhật Bản chũng như các kỹ năng bổ trợ ngoại ngữ cho nhiều thế hệ người Việt.

Dạy học tiếng nhật

Giáo viên giỏi, chất lượng học đảm bảo, phòng học hiện đại vậy học phí thế nào? Bạn yên tâm, học phí tại SOFL phù hợp với mọi đối tượng và SOFL còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa.

Các khóa học tiếng Nhật tại trung tâm dạy tiếng Nhật Bản SOFL liên tục khai giảng, nhanh tay liên hệ với trung tâm để tư vấn , xác nhận trình độ miễn phí và lựa chọn khóa học tiếng Nhật phù hợp nhất với bạn nhé!



Trung tâm tiếng nhật Reviewed by Unknown on 00:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Dạy tiếng nhật cơ bản © 2014 - 2015
Thiết kế bởi Lê Văn Tuyên

Hộp thư đóng góp ý kiến

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.